Sælir.
Hefur einhver reynslu af þessari síðu sem skráður notandi virðist vera hellingur af info. þarna og hægt að prenta allt út og meira að segja hægt að fá merktar möppur frá þeim.
Loaddata.com
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
- Aflabrestur
Loaddata.com
Last edited by Aflabrestur on 11 Mar 2012 08:51, edited 1 time in total.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Re: Loaddata.com
Sæll Jón ert þú að nota þessa síðu og mundir þú mæla með að skrá sig og borga þessa $29 er maður að fá eitthvað sniðugar upplýsingar um hleðslur eða eru þetta bara svona almennar uppl eknar saman á einn stað. Er forvitinn 

Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- Aflabrestur
Re: Loaddata.com
Sæll Steini.
Ég er ekki að notandi á þessari síðu en er búinn að horfa á hana lengi og held að nú splæsi ég þessum ca. 4000 kalli sem þarf í aðgang. Þetta virðast vera samanteknar upplýsingar úr hleðslubókum og það er wolfe útgáfufyrirtækið sem er á bakvið þetta þannig að þetta ætti að vera nokkuð áreiðanlegt. Þarna eru allavega mikið af upplýsingum um 450 Marlin sem ég gæti ekki fengið nema kaupa 5-6 bækur og þær kosta 20-30$ hver þannig að þetta er vin vin dæmi fyrir mig. Skal láta vita hvernig reynist þegar ég læt vaða á þetta.
Ég er ekki að notandi á þessari síðu en er búinn að horfa á hana lengi og held að nú splæsi ég þessum ca. 4000 kalli sem þarf í aðgang. Þetta virðast vera samanteknar upplýsingar úr hleðslubókum og það er wolfe útgáfufyrirtækið sem er á bakvið þetta þannig að þetta ætti að vera nokkuð áreiðanlegt. Þarna eru allavega mikið af upplýsingum um 450 Marlin sem ég gæti ekki fengið nema kaupa 5-6 bækur og þær kosta 20-30$ hver þannig að þetta er vin vin dæmi fyrir mig. Skal láta vita hvernig reynist þegar ég læt vaða á þetta.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki