Þar sem hreindýr halda sig

Almennt um veiði eða veiðar á bráð sem ekki eru í undirflokkunum
Björn R.
Fullt nafn: Björn Jensson

Þar sem hreindýr halda sig

Unread post by Björn R. »

Góðan dag.
Ég er nú ekki tíður penni hér en hef eina spurningu til þeirra leiðsögumanna sem þekkja. Þannig er mál með vexti að ég fór í fyrra á svæði 3, Loðmundarfjörð sem farþegi með öðrum sem átti hreindýraleyfi, gríðarlega fallegur fjörður Loðmundarfjörðurinn. Af öðrum fjöllum ólöstuðum varð ég næstum dolfallinn að sjá á leið minni Hvítserk. Hvílíkt fjall frá réttu sjónarhorni! Þar áður hafði ég verið sem skytta og eða farþegi, hér og þar á svæði 2

Nú langar mig til að sækja um svæði 3 aftur en í ljósi frétta þá heyrist mér að dýrin séu að færa sig yfir á 6 og 7 vegna beitar. Á maður að hlaupa eftir svona fréttum eða er þetta kannski engin frétt og nóg að hafa á svæðum eins og 2 og 3

Allt er þetta nú sagt og pælt í þeirri von um að vinna í lottoinu góða seinna í mánuðinum :?

Með kveðju
Björn Róbert Jensson
Björn Róbert Jensson
bjorn(hja)stopp.is
618-3575
E.Har

Re: Þar sem hreindýr halda sig

Unread post by E.Har »

Stór hluti dýranna af 2 flutti sig niður á firði. 6 og 7.
svæði 3 og 4 eru bara svipuð og þau hafa verið.
Ef þig langar að veiða þar þá sækirðu um þar :D
Falleg svæði og gott að eiga góða gönguskó og fitt vini sem gormenn. :mrgreen:

Getur aðveg bætt 5 við í þessa upplifun, fátt skemtilegra eða meira púl en að fara í Sandvík eftir tarfi með mökk af burðarmönnum :-) Bootcamp er fyrir kellingar miðað við Sandvíkurtúr :twisted:

8 og 9 eru líka forvitnileg.
Annars er Ísland bara æði :roll:
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)
Björn R.
Fullt nafn: Björn Jensson

Re: Þar sem hreindýr halda sig

Unread post by Björn R. »

Gönguskó á ég ágæta og vinir mínir flestallir með um það bil rétt mittismál. Ég sæki þá sæll og glaður um nr 3
Mig minnir einmitt í fyrra að þá ókum við af stað frá Egilsstöðum um kl 08:00 og skriðum heim með tarfinn einhverntímann eftir miðnættið. Erfitt var það en ferðin var eftirminnileg fyrir vikið
Kærar þakkir fyrir skjót svör

Með kveðju
Björn Róbert Jensson
Björn Róbert Jensson
bjorn(hja)stopp.is
618-3575
Post Reply