Útdráttur
-
- Póstar í umræðu: 4
- Póstar:101
- Skráður:18 Feb 2012 17:10
Hvernær verður útdrátturinn á hreidýraleyfunum??
Lifa til að veiða, veiða til að lifa, það er lífið..
Sako 85 varmint laminated stainless 260rem með Vortex Viper 6-25X50 PST FFP mrad
Bergþór jóh...
Sako 85 varmint laminated stainless 260rem með Vortex Viper 6-25X50 PST FFP mrad
Bergþór jóh...
Re: Útdráttur
Laugardaginn 23. febrúar, kl. 14:00
-
Takk kærlega fyrir þetta Jón
Bergþór jóh...
Bergþór jóh...
Það var ekkert, nú er bara spurning hvort að sú dagsetning standist hjá UST.
- gkristjansson
- Skytta
- Póstar í umræðu: 1
- Póstar:250
- Skráður:02 May 2012 14:21
- Staðsetning:Ungverjaland
Veit einhver hvort það verði bein útsending í gegnum netið af úrdrættinum, eins og var í fyrra?
Kveðja,
Guðfinnur Kristjánsson
Guðfinnur Kristjánsson
Já það verður bein útsending eins og verið hefur sl. ár.
kveðja
Jón Magnús
wwww.facebook.com/hreindyr/
kveðja
Jón Magnús
wwww.facebook.com/hreindyr/
Hér er þetta s.s. orðið opinbert og stafest
http://ust.is/einstaklingar/frettir/fre ... eidileyfa/
http://ust.is/einstaklingar/frettir/fre ... eidileyfa/
- Guðni Einars
- Póstar:31
- Skráður:25 Apr 2012 13:04
Mbl.is greinir frá því að uppundir 700 færri umsóknir hafi borist nú um hreindýraveiðileyfi en í fyrra. Nú eru þær tæplega 3.600 en voru 4.270 í fyrra, samanber http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... eidileyfi/.
Ég var að velta því fyrir mér hvort þessi munur á fjölda umsókna sé einhver mælikvarði á kennitölusöfnun undanfarinna ára. Hvað segja menn um það?
Ég var að velta því fyrir mér hvort þessi munur á fjölda umsókna sé einhver mælikvarði á kennitölusöfnun undanfarinna ára. Hvað segja menn um það?
Með kveðju,
Guðni Einarsson
Guðni Einarsson
Með gamla fyrirkomulaginu þ.e. þegar hægt var að sækja beint um hreindýr þegar lokið var við veiðiskýrsluna þá sóttu nokkur hundruð manns um dýr sem ætluðu sér aldrei í hreindýr. Sem svo kostaði bara fyrirhöfn og vesen við endurúthlutun á leyfum. Það vita það allir sem vilja að það eru engir 4000-4500 hreindýraveiðimenn á íslandi !.....Í besta falli eru þeir 2000-2500 (að mínu mati). Kennitölusafnarar eru einhver X tala sem er erfitt að segja til um. Nýja fyrirkomulagið er að mínu mati til mikilla bóta og minnkar fyrirhöfn og vesen við endurúthlutun. Eins hefur skotprófið örugglega fælt marga frá.
Síðast breytt af konnari þann 21 Feb 2013 20:20, breytt í 1 skipti samtals.
Kv. Ingvar Kristjánsson
- Bowtech
- Póstar í umræðu: 2
- Póstar:184
- Skráður:11 Jan 2011 12:34
- Fullt nafn:Indriði Ragnar Grétarsson
- Staðsetning:Sauðárkrókur
- Hafa samband:
Mér barst það til eyrna að líkur á flestum svæðum að fá dýr væri í kringum 18-25%. En það verður gaman að sjá raunlíkur
Kv
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308
Skv. tölfræðinni ættu meðaltalslíkur að vera um 34% en hitt getur svo sem staðist ("á flestum svæðum") ef t.d. fáir sóttu um á svæði 7. En um leið þá rjúka líkurnar upp þarBowtech skrifaði:Mér barst það til eyrna að líkur á flestum svæðum að fá dýr væri í kringum 18-25%. En það verður gaman að sjá raunlíkur
Það verður gaman að sjá þetta á lau.
Mbk.
Þórarinn Ólason
Þórarinn Ólason
- Morri
- Póstar:116
- Skráður:03 Oct 2012 22:07
- Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu
Sælir
Já það er óhætt að segja að breytt fyrirkomulag og breyttar reglur frá því veiðimönnum bauðst síðast til að sækja um viðileyfi á hreindýr hafi breytt nokkru.
Það er nokkuð ljóst að töluverður fjöldi sækir ekki um dýr af því að umsóknin kom ekki strax í framhaldi af skilum á veiðitölum og umsókn um veiðileyfi fyrir komandi ár.
Það sem mest fælir frá að ég held, er skotprófið. Gæti trúað að það svona 90%/10% skipting. Margir kolféllu á prófinu í fyrra og sumir ýtrekað. Aðrir þorðu ekki að sína hvað þeir gátu og vildu ekki fara í prófið, skiluðu því inn sínu leyfi. ( ég veit um 2 dæmi þess, og er þau eru örugglega miiikið fleiri.)
Einhverjir fóru ekki í prófið til að mótmæla því að það var sett á eftir að menn voru búnir að borga staðfestingargjaldið.
Kallar sem skutu einu skoti í 2ltr kókflösku á 100m helgina áður en þeir áttu að fara til veiða ( og ekkert annað á árinu) og feilskutu svo á dýrið sitt á 200m heyra nú vonandi sögunni til.
Ps. er samt ekki ánægður með skotprófið eins og það er í dag, ekki nógu vel staðið af því hvernig því var komið á. Hefði verið betra að fresta því um eitt ár og gefa öllum hagsmunaaðilum kost á því að segja álit sitt og komast að niðurstöðu sem svo væri endurskoðanleg að ári með tilliti til galla.
Já það er óhætt að segja að breytt fyrirkomulag og breyttar reglur frá því veiðimönnum bauðst síðast til að sækja um viðileyfi á hreindýr hafi breytt nokkru.
Það er nokkuð ljóst að töluverður fjöldi sækir ekki um dýr af því að umsóknin kom ekki strax í framhaldi af skilum á veiðitölum og umsókn um veiðileyfi fyrir komandi ár.
Það sem mest fælir frá að ég held, er skotprófið. Gæti trúað að það svona 90%/10% skipting. Margir kolféllu á prófinu í fyrra og sumir ýtrekað. Aðrir þorðu ekki að sína hvað þeir gátu og vildu ekki fara í prófið, skiluðu því inn sínu leyfi. ( ég veit um 2 dæmi þess, og er þau eru örugglega miiikið fleiri.)
Einhverjir fóru ekki í prófið til að mótmæla því að það var sett á eftir að menn voru búnir að borga staðfestingargjaldið.
Kallar sem skutu einu skoti í 2ltr kókflösku á 100m helgina áður en þeir áttu að fara til veiða ( og ekkert annað á árinu) og feilskutu svo á dýrið sitt á 200m heyra nú vonandi sögunni til.
Ps. er samt ekki ánægður með skotprófið eins og það er í dag, ekki nógu vel staðið af því hvernig því var komið á. Hefði verið betra að fresta því um eitt ár og gefa öllum hagsmunaaðilum kost á því að segja álit sitt og komast að niðurstöðu sem svo væri endurskoðanleg að ári með tilliti til galla.
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is
Hvert skott er sigur
morri(at)kopasker.is
Hvert skott er sigur
-
sælir drengir átti ekki útdrátturinn að byrja kl 14??
Bergþór jóh...
Bergþór jóh...
Var seinkað til 14:30 en kl er nú þegar orðin meira en það...
-
Til lukku með það meistari Gylfi... Fékk sjálfur tarf á 1
Bergþór jóh...
Bergþór jóh...
-
- Póstar:29
- Skráður:24 Ágú 2012 23:17
Fekk kú á sv 1 nú er spurning um að fara að fá sér góðan hest til að þvælast um norður
heiðarnar
heiðarnar
Kveðja
Sveinn A Sveinsson
Vopnafirði
Sveinn A Sveinsson
Vopnafirði