Já það er víst frumskilyrði að rillur séu til staðar. Það hlaup sem ég vitna til er með rillum en grópirnar eru orðnar svartar.
Kv.
Endurhelðsla 6.5 x 55 SE
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Re: Endurhelðsla 6.5 x 55 SE
Sindri Karl Sigurðsson
já ég vissi það vel að ráðgjöfin væri vel meint
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- petrolhead
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
Sæll Þorsteinn.Gisminn wrote:Passaði hann er komin með hlaup frá hlað en það er með 9 twisti svo spurningin er þarf ég ekki að herða dálítið á kúluni frá 8 twisti og lumar einhver að góðri hugmynd að kúlu og hleðslu.
væri ekki verra ef hún sé frá Hornady
Langar að forvitnast aðeins ef ég má, er þessi Mauser einn af Otterup Mauserunum sem hlað hefur verið að selja...á neflinlega einn sjálfur sem mig grunar að hlaupið sé orðið þreytt á en hef ekki komist í hlaupsjá til að skoða það ennþá.
kv
Gæi
sæll ég veit ekki hvaðann hann kom en skilst að hann hafi verið keyptur af þessum sem er að selja fullt af gömlum rifflum á hlað og blandinu.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- petrolhead
Sæll.
Þú ert þá væntanlega að tala um þann sem gengur undir nafninu titusxx inn á hald.is, hann var einmitt að selja einn Otterup Mauser fyrir nokkrum vikum síðan og annan fyrir einhverjum mánuðum....ef mig misminnir ekki.
Það væri gaman að fá fréttir af því hvernig þessi riffill kemur út með nýja hlaupinu.
kv
Gæi
Þú ert þá væntanlega að tala um þann sem gengur undir nafninu titusxx inn á hald.is, hann var einmitt að selja einn Otterup Mauser fyrir nokkrum vikum síðan og annan fyrir einhverjum mánuðum....ef mig misminnir ekki.
Það væri gaman að fá fréttir af því hvernig þessi riffill kemur út með nýja hlaupinu.
kv
Gæi
- petrolhead
Endilega takk