Ramsarsáttmálinn.
Ramsarsáttmálinn.
Hvað segja menn um þennan Ramsarsáttmála, er hann til bóta eða ekki? Í mínu nærumhverfi er friðland frá Skeljabrekku í Andakíl og upp að Hvítárvöllum og er þar Hvanneyri inní. Nú er það þannig að samkvæmt sáttmálanum er algerlega bannað að stunda skotveiðar á landi því er undir þessu skilgreinda svæði og gildir þá líka að ekki má stunda veiðar á ref eða minnk. Er þetta þá enn eitt friðlandið fyrir refinn? En það er óumdeilt að gæsin finnur fyrir öryggi allavega í kring um Hvanneyri þar sem hún á viðkomu í þúsundavís bæði á vorin og haustin.
Kv. Þórður Sigurðsson Spíri. Borgarnesi
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Re: Ramsarsáttmálinn.
Það er nú reyndar svo að það er ákvörðun Íslendinga að fuglar séu friðaðir á ramsarsvæðum. Það er ekki sjálfgefið að veiðar séu bannaðar á svæðum sem skilgreind eru eftir Ramsarsáttmálanum, en þegar Íslenskir ráðamenn komast með puttana í þetta þá er alltaf þrengsta skilgreining valin. Ég kynnti mér akkurat þetta fyrir ekki svo löngu og held að ég fari með rétt mál.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"