222 á fugl.

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Aflabrestur

222 á fugl.

Unread post by Aflabrestur »

Sælir.
Hvaða kúlu hafa menn verið að nota í 222 á fugl þannig að það sé eitthvað annað eftir en goggur og stél. Ekki væri verra ef hleðsla fylgdi með líka.
kv.
Jón Kristjánss
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Gisminn

Re: 222 á fugl.

Unread post by Gisminn »

Það verður gaman að sjá svör miðað við yfirlýsingar margra að 222 og 223 séu vonlausar til fuglaveiða ef nýta á kjöt af þeim.
Bíð spentur eftir svörum og já Jón bráðlæti mitt varð þolinmæðinni yfirsterkari og Henrý er seldur og komin með savage með öllum græum :twisted:
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Unread post by maggragg »

Ættu 52. gr Matchking ekki að fara vel með kjötið? Kannski of heilar í þetta?
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Mér skilst að fuglarnir fari svona :twisted:
http://www.youtube.com/watch?v=3ZDsngqsfjQ
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Benni
Fullt nafn: Benjamín Þorsteinsson

Unread post by Benni »

52gr Matchking kom ekki sérlega vel út hjá mér í 223 rem á gæs, skaut svosem bara eina með þessari kúlu á 220-230 metrum og fór kúlan í gegn um fuglinn frá hlið og reif helminginn af bringunni úr og útgatið var allavega 5cm.
Svosem varla marktækt að dæma kúluna frá einu skoti en allavega fanst mér þetta full mikill skaði til að veiða gæsir með.
Þó 222 rem sé örlítið hægari ætti ekki að vera allur munur þar á.

Er einmitt að spá í kúlu fyrir gæsir í 22cal en er með 22-250 svo það verður forvitnilegt að fylgjast með þessum þræði.

Kv Benni
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Unread post by maggragg »

Myndi þetta annars ekki kallast gæsapate :lol:
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Unread post by Veiðimeistarinn »

Ég er búinn að skjóta óteljandi fugla með 222.
Sako 222 var minn fyrsti riffill, ég komst aldrei í kynni við 22 í árdaga, byrjaði að skjóta fugla um fermingu með Sako 222 riffli sem pabbi átti síðan seinna með öðrum eins heilskeptum sem pabbi fékk til varðveislu hjá öldruðum afabróður mínum.
Ég skaut með þessum rifflum allt frá rjúpum upp í álftir og allt þar á milli aðallega endur og gæsir.
Venjulegast notaði ég verksmiðjuhlaðin Sakoskot með 50 gr. soft point kúlum, nema á rjúpuna á hana notaði ég eins skot en bara full metal jaket 50 gr. einnig.
Það heyrði til undantekninga ef fuglarnir voru það mikið skemmdir að það var ekki hægt að nýta þá!
Já og svo skaut ég fullt af hreindýrum með þeim, enn með 50 gr. soft point, já og nokkrar tófur líka, en á þær notaði ég skot sem ég hleð sjálfur með 40 gr. ballistik tip kúlum á 3200 fetum.
Attachments
Sako Riimahi cal. 222  Kíkir Carl Zeiss Jena 4x40
Sako Riimahi cal. 222 Kíkir Carl Zeiss Jena 4x40
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Post Reply