HÆGRI, VINSTRI.

Allt sem viðkemur byssum
karlguðna
Fullt nafn: guðmundur karl guðnason

HÆGRI, VINSTRI.

Unread post by karlguðna »

Sælir allir, ég hef verið að hugsa um "handstöðuna" á rifflinum þegar maður er að skjóta og það stuðar mig alltaf að þurfa að taka hægri hendi af rifflinum þegar að sett er nýtt skot fram í hlaup, ég hefði nefnilega viljað nota vinstri hendina á boltann en hafa samt riffil á hægri öxl !
Hafa menn eithvað verið með svona grúsk ??
Last edited by karlguðna on 09 Apr 2013 17:11, edited 1 time in total.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
jon_m

Re: HÆGRI, VINSTRI.

Unread post by jon_m »

Ég hef aldrei prófað annað, hef reyndar riffilinn í vinstri og nota hægri á boltann. En þeir sem kunna eitthvað að skjóta segja þetta alveg vonlaust ef þú ætlar að skjóta standandi og vera fljótur að hlaða, t.d. í skógarveiði.

http://www.youtube.com/watch?v=FIBEwY4_Yqc
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr
257wby
Fullt nafn: Guðmann Jónasson

Unread post by 257wby »

Sé bæði sjónarmiðin, ef maður er að skjóta af resti eða tvífót þá finnst mer betra að nota "forskeptis hendina" til að opna og loka boltanum,en ef verið er að skjóta án rests þá notar maður þá hendi til að halda rifflinum að öxl meðan hin opnar og lokar bolta.

kv.Guðmann
Kv.
Guðmann Jónasson
kronos@simnet.is

Helstu verkfæri
Antonio Zoli Kronos 12 Ga u/y
Beretta A-300 12Ga semi auto
Otterup M70 breyttur á flesta kanta.
Mossberg 352 semi auto 22lr.
karlguðna

Skjóta standandi segið þið , ég verð að játa að með riffli hef ég gert mjög lítið af því ,sem er náttúrulega tóm vitleysa að æfa það ekki líka :? ég hugsaði þegar ég las ykkar pósta
hvort það væri eitthvað mál að halda byssunni upp að öxl með hægri hendi og prófaði með þunghleypta tikku og jú það er vel hægt enn ekki er það þægilegt og ekki stöðugt . það er náttúrulega ástæða fyrir því að allir gera þetta svona eins og gert er , ja nema sumir örfhentir.
það væri nú samt gaman að útbúa einn svona og prófa !
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
Sveinbjörn V

Unread post by Sveinbjörn V »

Alveg er þetta magnað myndband og sýnir vel hvernig á að gera þetta :P
Sveinbjörn V. Jóhannsson
karlguðna

ég fékk nú ekki að sjá þessa sauer aulýsingu nema að skrifa heila ritgerð, en hérna er annað
http://www.youtube.com/watch?v=SQTWyE0xwTE
þetta er allt á svo stuttu færi þessi skógarveiði að ég held ég kysi frekar að nota haglarann og slugg á þessi svín, hvað segja menn um það er það ekki mikið betra en að reyna að nota riffil með kíki ?
eins og sést í þessu videói þá var kíkirinn ekki að virka sérlega vel
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
gkristjansson
Skytta

Unread post by gkristjansson »

Ég stunda skógaveiði mjög mikið, bæði rekstrarveiði og einstaklingsveiði.

Þó að það sé leyfilegt að nota haglarann á svín (buck shot) hér í Ungverjalandi, þá er það ekki sniðugt vegna þess að:

#1: Oft má skjóta rádýr eða dádýr í þessum veiðum og oftast má ekki skjóta þau dýr með haglara
#2: Færin eru ekki alltaf stutt, ég hef lent í því að skjóta svín í rekstrarveiði á 300 metrum

Mér finnst best að hafa kíki sem gefur möguleika á lítilli stækkun (1.5) eða þá bara "red dot" sem hefur enga stækkun. Venjulega þegar að ég er í rekstrarveiði þá hef ég með mér bæði "red dot" og kíki og skipti eftir því sem "standurinn" bíður upp á.
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson
jon_m

Unread post by jon_m »

karlguðna wrote:Skjóta standandi segið þið , ég verð að játa að með riffli hef ég gert mjög lítið af því ,sem er náttúrulega tóm vitleysa að æfa það ekki líka :? ég hugsaði þegar ég las ykkar pósta
hvort það væri eitthvað mál að halda byssunni upp að öxl með hægri hendi og prófaði með þunghleypta tikku og jú það er vel hægt enn ekki er það þægilegt og ekki stöðugt . það er náttúrulega ástæða fyrir því að allir gera þetta svona eins og gert er , ja nema sumir örfhentir.
það væri nú samt gaman að útbúa einn svona og prófa !
Veit ekki hvort ég er að misskilja þig eitthvað, en þú þarft ekkert að útbúa, kaupir bara t.d. einn svona.

Image
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr
karlguðna

er þetta ekki vinstri handar riffill með skeptið sveigt til vinstri ? eða er þetta hægri skepti og vinstri lás?
ef svo er þá er þetta málið.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
Post Reply