konnari wrote:En ég er með þrjá schmidt&bender, tvo Zeiss victory diavari, einn nightforce og bushnell elite á 22LR.

(ég geri mér grein fyrir því að það er erfitt að gera upp á milli barnanna sinna

konnari wrote:En ég er með þrjá schmidt&bender, tvo Zeiss victory diavari, einn nightforce og bushnell elite á 22LR.
Og hvaða riffill verður oftast fyrir valinu þegar þú ferð að veiða...svona þinn "allround" riffill?TotiOla wrote:konnari wrote:En ég er með þrjá schmidt&bender, tvo Zeiss victory diavari, einn nightforce og bushnell elite á 22LR.Vel gert! Og hver er svo þinn svona "overall" uppáhalds sjónauki?
(ég geri mér grein fyrir því að það er erfitt að gera upp á milli barnanna sinna)
Já þetta er erfið spurning en í veiði þá er ég ekki hrifinn af parallax stillingum og slíku....ég vil hafa gott sjónsvið og bjartan sjónauka....sem sagt í veiði þá er mitt uppáhald Zeiss Diavari 3-12x56 og Schmidt&Bender 2.5-10x56 ég held að fátt toppi þessa tvo í veiði. Á pappírinn og varg þá er Zeiss 6-24x56 meiriháttar, eins er Nightforce mjög góður þó glerin í honum séu kannski ekki eins góð og í Zeiss.TotiOla wrote: Og hver er svo þinn svona "overall" uppáhalds sjónauki?
(ég geri mér grein fyrir því að það er erfitt að gera upp á milli barnanna sinna)
Hér heima þá nota ég í hreindýr einungis Sako 85 í 300win mag (með laminated skepti og ríðfríu hlaupi) með Zeiss 3-12x56 sem er algjör snilld og þolir allt. Í aðra veiði hér heima nota ég Sako 85 Varmint í 260 rem með Zeiss 6-24x56. Erlendis þá nota ég Sauer í 9.3x62 eða 30-06 og Schmidt&Bender sjónauka.atlimann wrote: Og hvaða riffill verður oftast fyrir valinu þegar þú ferð að veiða...svona þinn "allround" riffill?
Hér er hann kominn í "göngu skeptið" loksins....GummiValda wrote:hehe.. Er að spá í að fá mér GRS skepti til skiptanna á þennan, þetta er aðeins of þungt að bera fyrir svona öldung eins og mig ;o) þarf að smíða mér annað léttara úr áli. Alltaf gaman að smíða....