Framhald af hleðsluævintýrum VLD 140

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Gisminn

Framhald af hleðsluævintýrum VLD 140

Unread post by Gisminn »

Sælt veri fólkið.
Eftir að hafa prófað gúrúfræði höfundar þessarar kúlu og tekið 5 x 6 skota grúbbur byrjað rétt við rillur og aukið frá og fundið bestu grúbbuna og laga hana til +/- 0,002" en ég var ekki sáttur þannig að eftir að hafa skoðað allar grúbburnar tók ég grúbbuna sem skilaði jöfnustu hæð og bætti við hana 0,5gn og árangurin ótrúlegur.
Efri grúbba 5 skot 48,5gn af N560
Neðri grúbba 48gn af N560
Ég set hér inn mynd til að sýna ykkur og tek fram að ég á eftir að prófa hana í öðrum hita aðstæðum.
Ég skaut í 0 gráði hita beint á móti golu.
Setti blað yfir svö götin hinumegi myndu ekki trufla var að fall mæla 120 gn nosler og þar sem hann er nákvæmastur fer kúlan greinilaega það hægt að fallið er 14,6 cm á bara eftir að prófa þar hvernig grúbban er og ef hún er innan 5cm á 200 þá er mér sama um fallið.
Attachments
Púkinn röndótti 004.JPG
Púkinn röndótti 004.JPG (40.34 KiB) Viewed 2496 times
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Re: Framhald af hleðsluævintýrum VLD 140

Unread post by maggragg »

Þetta er glæsilegt, verður gaman að sjá næstu grúppur. Ættir að vera á um 2700 fps sem er mjög gott með þessari kúlu miðað við hlauplengd hjá þér en þú nærð henni ekki mikið hraðar. Ég get svo reiknað feriltöflu fyrir hleðsluna þína ef þú vilt svo þú getir notað hana á því færi sem þig hugnast þegar þú ert kominn með gullnu hleðsluna ;)
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Takk fyrir það Magnús minn :P
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Prófaði aftu í dag 5 skot í erfiðari aðstæðum 4-6 metrar misvindasamt 45° á hlið súld eða úði en útkoman var samt 3 gat í gat en sitthvort skotið 21mm frá en sennilega vegna aukningar í vindinum og á milli þeirra var 9mm svo í heildina held ég eð þetta sé bara í góðu.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Flott, það sem þú átt að horfa á er vertical spread eða lóðrétta dreifingu, mældu mesta mun lóðrétt því lágrétt dreifing hefur með vindin að gera líka en lóðrétti gefur réttari mynd af grúppustærðinni. Ef lóðrétti ásinn er minni en lágrétti þá er þetta flott...
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Lóðlínan í heild er 9mm
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Þá er þetta orðið ansi efnilegt. Spurning að ég hendi inn einni alvöru feriltöflu handa þér. Hvernig sjónauka ertu með, target turnar? Hvernig kross og aðalmálið, hvað er miðjan á sjónaukanum hátt yfir hlaupi, semsagt miðju hlaupi? Já og hvað er zero stilling, annars miða ég við 100 metra.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

Gisminn

Unread post by Gisminn »

Takk við skulum prófa en ég er ekki klár með turnana en þetta er Sightron sIII 6-24X50 1/4 MOA og hæð frá miðju hlaupi og í miðja linsu er 5cm
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Sæll

Svona lítur skynditaflan út miðað við 2700 fps og sjónauki 5 cm, hiti 10°C og loftþrystigngur 1013 Mbar.

Þú notar svo reitina Drop(MOA) og Vindage(MOA)1 MOA samsvarar fjórum klikkum eða einum tölustaf á turninum hjá þér Þannig að þú núllstillir turnin á 100 metrum og svo klikkarðu einfaldlega upp um þá tölu sem taflan segir. Einn hringur á turninum myndi þá ná upp í 600 metra.

Vindurinn er miðaður við 1 m/s frá 90 gráðum. Ef vindurinn er 3 m/s þá einfaldlega margfaldaru töluna með 3 og þá ertu kominn með vindstillinguna. Ef vindurinn er beint á móti eða í bakið hefur hann ekki áhrif. Ef vindurinn er á ská þá helmingaru vindin. Þetta eru einfaldari vindreglunar, en það er alltaf betra að gera ráð fyrir vindinum eftir svona heldur en að sleppa því eða giska út í loftið. Skiptir miklu máli að halla rifflinum ekki!

Image

Þessi hleðsla heldur hljóðhraða yfir 1 km þannig að kúlan heldur nákvæmu flugi yfir það færi. Það er bara undir þér komið hvað þú treystir þér að skjóta langt :)

Danger space segir þér á hvaða bili kúlan myndi hitta skotmark sem er 6 tommur eða 15 cm miðað við þá stillingu á sjónaukanum. Semsagt skekkjan í fjarlægðarmælingunni sem skotið ræður við á hverju færi.

Ég hef svo sjálfur útbúið mér lítið plastað spjald með helstu færum og vegalengdum til að hafa með, og tek þá aðeins dropp, vind, tíma og stundum spin drift.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

Gisminn

Unread post by Gisminn »

Kærar þakkir fyrir þetta ég prófa þetta og sé hvað þetta er nálægt raun og læt þig vita
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Þetta skeikar ekki meira en tommu ef hraðinn er réttur og veðurskilyrði rétt. Annars þarf að yfirfara sjónaukan og búnaðinn ;)

En þar sem ég ætla að kaupa mér Sightron III í vor eða sumar, er hann ekki að koma vel út hjá þér? Einn kostur við Sightronin er sá að turnarnir svíkja ekki sem er mikill kostur.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

Gisminn

Unread post by Gisminn »

Hann er bara frábær í alla staði og ég treysti honum 100%
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Sæll Magnús fór áðan og fallprófaði til að bera saman við feriltöfluna
Tók 3 skot á 100= núllpunkt og svo 3 á 200 og var fallið 14,4 en grúbban enn svakalega flott svo ég er sáttur. en það munar semsagt 3 cm í raun og töflu
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Flott að grúppan er góð.

Miðað við að fallið er 14.4 cm úr 100 í 200 metra þá er hraði kúlunnar á um 2500 fps miðað við að aðrar forsendur séu réttar í útreikningunum. Það getur varla verið en það þýðir um 60 fps munur fyrir hverja tommu af hlaupi. Oftast er talað um 20-40 fps mun fyrir hverja tommu, max. Er að skjóta þessari hleðslu á um 2750 -2800 með 27" hlaupi.

Set hérna inn töflu miðað við 2500 fps:

Image

Ætla að prófa þetta í QL á eftir og sjá hvað það gefur mér. En hvað grúppuna varðar þá er flott að þú er með hana góða. Það er einhversstaðar villa sem við finnum.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

Gisminn

Unread post by Gisminn »

Takk aftur
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
maggragg
Skytta

Eitt af þeim tækjum sem ég á eftir að fjárfesta í er chronograph eða hraðamælir. Það er algjör snilld að hafa upplýsingar um hraða þegar maður er að þróa hleðslur, gefur manni mikið meiri upplýsingar um það hvað er að gerast heldur en götin á pappa ein og sér. Það væri munur að sjá hvað væri að koma úr svoleiðist tæki með hleðsluna þína :)
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

Gisminn

Unread post by Gisminn »

Sæll fór í dag aftur til að vera viss og munurinn í dag og í gær er 8 gráðum heitara í dag og viti menn fyrri feriltaflan þín var nánast á skori upp í 300 metra það munaði innan við cm á 200 sem kúlan var ofar og líka á 300 sem mér finnst alveg frábært en stórmerkilegt miðað við hrapið í gær í 1 gráðu hitanum.
En þessar kúlur eru svakalega öruggar skaut 2 skotum á 200 ogvar 19mm á milli gata en gjörsamlega jafn háar og skaut svo 2 á 300 metrunum og þá var 23mm milli gatana og 2mm hæðarmunur á götunum mælt frá efri brún á efra gati að efri brún á neðra gatinu held að ég geti verið svakalega ánægður :lol:
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Post Reply