Skiptihlauparifflar eru ansi fjölhæfir

Allt sem viðkemur byssum
konnari

Skiptihlauparifflar eru ansi fjölhæfir

Unread post by konnari »

Ég hef að undanförnum árum verið smá saman að bæta hlaupum við Sauerinn minn og í dag er ég kominn með 3 stk. eða í 9.3x62; 30-06 og 25-06 og færi ég létt með að komast af með þennan eina riffil í alla mína veiði. Eftirfarandi mynd er af þremur kúlum sem riffillinn er að skjóta mjög vel (frá vinstri til hægri) 250 gr. Nosler Accubond í 9.3x62 (flott í rekstarveiði og veiðar á stórum dýrum), svo kemur 165 gr. Sierra Gameking í 30-06 (flott í hreindýr ofl. hér heima) loks kemur 70 gr. Sierra Blitzking í 25-06 sem er frábær í alla vargveiði. Allt þetta með einum og sama rifflinum..algjör snilld !

Image
Last edited by konnari on 30 Sep 2013 14:27, edited 1 time in total.
Kv. Ingvar Kristjánsson
Garpur

Re: Skiptihlaupa rifflar eru ansi fjölhæfir

Unread post by Garpur »

Mér finnst það verulega athugunavert að reyna að telja mönnum trú um að þeir geti átt aðeins "einn " riffil. :)

kv.

Annars eru skiftihlaupariflar algjör snilld
Kv. Garðar Páll Jónsson
Stebbi Sniper

Re: Skiptihlauparifflar eru ansi fjölhæfir

Unread post by Stebbi Sniper »

Á Íslandi er í meiginatriðum nóg að eiga einn 6,5 mm riffil, með honum getur þú skotið allt sem má veiða á Íslandi og raunar keppt í flestum riffilgreinum líka. :lol:

Ég á einn riffil sem er stærri en .22LR og hann dugar mér í allt hér heima... :lol: Hins vegar væri ég alveg til í að eiga líka stærri (Longe Range) og jafnvel minni (Ultra flatan), en ég get ekki sagt að það sé nauðsynlegt! :?
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs
E.Har

Unread post by E.Har »

Ég á sára fáa riffla orðið!

Einn 50 cal ættargripur :D

tvo 22 ein svona Otterup gatasigtara sem ég hef ekkert að gera við og svo Browning t-bolt

Svo einn Blaser R-93 :-)
(Með 9,3-62 + 300wsm + 6,5-284 hlaupum 3-12 6-24 Zeissum og aimpoint)
Gæti komist af með hann einan og 22 cal kitt í hann líka :mrgreen:

En aðalatriðið er að konur félagann frétti ekki að ég egi bara til veiða bara 2 haglabyssur og 2 rifla :roll: :mrgreen: :| :oops: :evil: :lol: :o :( :roll: :P :geek: :x ;) :D
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)
Pálmi

Unread post by Pálmi »

Sammála Ingvar.
Það er stór kostur við þessa skiptihlaupariffla að geta tekið þá í sundur og sett sama og allt er 100%, þá er líka kostur að geta sett í stutta tösku á ferðalögum, tala nú ekki um á milli landa. Ég er nú nýlega búin að fá Blaser R8 í 7mm rem mag og 375 h&h sem er minn fyrsti skiptihlaupariffill, það lítur út fyrir að vera þrusunákvæmt verkfæri við fyrstu sýn án sérmeðferðar í hleðslu, henti bara í nokkur skot í 7mm kúlusettning úr bók og öll götin(3) snertust :D og 375 er að skjóta 1" á hundrað metrum sem er mjög ásættanlegt.
Það þarf samt að vera með einn sjónauka fyrir hvert hlaup, það er hundleiðinleg að þurfa að fara út á völl til að stilla ef maður skiptir um hlaup.
Kv. Pálmi S. Skúlason

When discussing caliber, Dead is dead and it’s not worth arguing about.
E.Har

Unread post by E.Har »

Þú kemst upp með að nota einn sjónauka a mörg hlaup.
Klikkinn eru alltaf þau sömu.
Hitt er annað að það er mun betra að hafa sjónauka ðer hlaup :-)
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)
Post Reply