Tveir rifflar í allt?
Re: Tveir rifflar í allt?
270 og 243 væri fínt og þægilegt val - sammála Stefáni með það
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Ég vil vara við Akcle Inpruf caliberunum, það er yfirleitt ekki hægt að fá í þau orginal skot, það þarf held ég að fire forma öll hylki í þá, sem getur og hefur, skapað ýmis vandræði kring um þessi caliber.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
ACKLEY IMP. hylkin eru alls ekkert hættulegri en önnur hylki. Að sjálfsögðu er bara hlaðið í þau sem slík, með viðeigandi diasettum. Þetta er bara turbo útgáfa af móðurhykjinu.
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Hér erum við Ármar algjörlega sammála. Skyttan skiptir meira máli en caliberið.
Menn hafa hér áður verið að veiða hreindýr með 22-250 og 223
Mín skoðun er einföld. 6.5 mm kúla er með fína flughæfni og er nóg á allt á Íslandi.
Breyðari kúla kallar á meiri hleðslu til að komast á sama hraða. Meira bakslag.
Flatara er betra. Til veiða vil ég blása þessu á 3300 fet + Bara af því að það er ekki altaf tími til að mæla og pæla.
Svo riffill 1 t.d 6.5 einhvað stærra en 55
Léttur til að hlaupa með og meiri stækkun er netri. Engin tré fyrir hér heima.
Ef menn vilja 270 þá vil ég auðvitað 270 wsm, leiðast þessi hylki með sljóu öxlunum.
Óþarfi að fara í 300 mag einhvað Bara meira púður bakslag hávaði.
Nota að vísu 300 wsm. sem er sprægt en er með tiltölulegar léttar kúlur.
Er líka með 6.5-284 hlaup á þeim sama, og nota jöfnum höndum.
Ef vilji er fyrir riffil 2 frekar en setja meiri aur í no eitt og fá hann vandaðri.
Þá no 2. T.d 6 mm einhvað t.d 243 eða xc eða Br, eða ef honn er 6,5 fara niður í 223.
Má alveg vera þyngri, hinn er veiðigræjan þessi meira plinkari.
Riffill 2 tvö verður pappagatari, ekkert að því.
Hvað varðar komboið 243-270 finnst mér þeir of líkir.
0,7 mm kúlubreidd.....
Rétt eins og 6-284 og 6,5 -284
Hvorn á að nota í hvað? Ef hvor riffill kostar tæpa hálfa með sjónauka og festingum,
Af hverju ekki einn vandaðri? Bíða svo í rólegheitunum og ná í einhvað vel smíðað custom dót seinna
Menn hafa hér áður verið að veiða hreindýr með 22-250 og 223
Mín skoðun er einföld. 6.5 mm kúla er með fína flughæfni og er nóg á allt á Íslandi.
Breyðari kúla kallar á meiri hleðslu til að komast á sama hraða. Meira bakslag.
Flatara er betra. Til veiða vil ég blása þessu á 3300 fet + Bara af því að það er ekki altaf tími til að mæla og pæla.
Svo riffill 1 t.d 6.5 einhvað stærra en 55

Léttur til að hlaupa með og meiri stækkun er netri. Engin tré fyrir hér heima.
Ef menn vilja 270 þá vil ég auðvitað 270 wsm, leiðast þessi hylki með sljóu öxlunum.
Óþarfi að fara í 300 mag einhvað Bara meira púður bakslag hávaði.
Nota að vísu 300 wsm. sem er sprægt en er með tiltölulegar léttar kúlur.
Er líka með 6.5-284 hlaup á þeim sama, og nota jöfnum höndum.
Ef vilji er fyrir riffil 2 frekar en setja meiri aur í no eitt og fá hann vandaðri.
Þá no 2. T.d 6 mm einhvað t.d 243 eða xc eða Br, eða ef honn er 6,5 fara niður í 223.
Má alveg vera þyngri, hinn er veiðigræjan þessi meira plinkari.

Riffill 2 tvö verður pappagatari, ekkert að því.
Hvað varðar komboið 243-270 finnst mér þeir of líkir.
0,7 mm kúlubreidd.....
Rétt eins og 6-284 og 6,5 -284
Hvorn á að nota í hvað? Ef hvor riffill kostar tæpa hálfa með sjónauka og festingum,
Af hverju ekki einn vandaðri? Bíða svo í rólegheitunum og ná í einhvað vel smíðað custom dót seinna

E.Har
Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja
Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja

- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Gylfi, ég var ekki að segja að A I væri neitt hættulegri en annað, ég var bara að benda á óhagræðið af að þurfa að fire forma hylkin 

Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Ok, skil.. en reyndar er það ekkert óhagræði. Það þarf kannski aðeins að smyrja bolinn á verksmiðjuskotunum, þegar þeim er skotið í fyrsta skipti, og þau forma sig eðlilega, og eru oftar en ekki mjög nákvæm þegar fire formið á sér stað.
Varðandi að fireforma skotin(tóm hylki) til dæmis 22-250 Rem yfir í ackley 22-250 þá setur maður 12-15 grs af haglabyssupúðri í viðkomandi hylki, og stingur svo hylkinu (hálsinum) inn i vax kerti, til að mynda tappa sem væri þá kúlan. Svo er bara að skjóta þessu, og þá formast hylkið eðlilega. Gott að smyrja bolinn létt, eins og ég nefndi .
Þetta er útúrdúr, en þá vitið þið þetta.
Varðandi að fireforma skotin(tóm hylki) til dæmis 22-250 Rem yfir í ackley 22-250 þá setur maður 12-15 grs af haglabyssupúðri í viðkomandi hylki, og stingur svo hylkinu (hálsinum) inn i vax kerti, til að mynda tappa sem væri þá kúlan. Svo er bara að skjóta þessu, og þá formast hylkið eðlilega. Gott að smyrja bolinn létt, eins og ég nefndi .
Þetta er útúrdúr, en þá vitið þið þetta.
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Gylfi Sigurðsson
Húsavík