Ég er búinn að nota Acorn vélar síðan 2009 bæði með og án GSM, þetta léttir manni lífið umtalsvert á þann hátt að þu veist hvað mörg dýr ganga í, hvenær og hvað þau koma oft á sáolarhring.
Einnig hafa Þeir sem þurfa langt að fara til að athuga með æti notað sms eða myndir til að vita hvort eitthvað er farið að ganga í eða ekki.
Besta við þessar vélar, finnst mér allavega að þær hjálpa við að ná dýrum sem ganga slitrótt í þ.e , einhvert mynstur er alltaf á því hvenær þær koma og hvenær ekki en það getur verið erfitt að átta sig á því ef að snjór er lítill eða enginn og lítil hreyfing á æti. Nú ef þarf að vakta varp eða eitthvað slíkt eða átta sig á gönguleið.
Sem dæmi þá dró ég út æti í okt. á síðasta ári og fékk þrjár til að ganga í það fljótlega, ekkert gerðist fyrstu tíu dagana en svo fór að koma sms uppúr því, ég fór og sótti kortið og sá á hvaða tímum þær voru að ganga í. Tvær voru að ganga í um kvöldið og fram á morgun en ein kom á morgnana, kom einu sinni á hverjum morgni og ekki aftur.
Til að ná þessum dýrum með gamla laginu hefði ég þurt að liggja heila nótt þ.e frá fimm til tíu um morguninn en tvær ferðir sem samtals tóku fjóra tíma fram og til baka kláruðu þetta.
Sumsé idealt þegar maður er orðin kaldfælinn og stöðulatur

Kv. Garðar Páll Jónsson