http://www.ruv.is/frett/skotvopn-til-solu-a-netinu
Áhugaverður vinkill á þetta eða hvernig sumir sjá þetta. En vel útskýrt af Snorra.
Byssur til sölu á netinu...
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Byssur til sölu á netinu...
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
-
- Fullt nafn: Jens Jónsson
Re: Byssur til sölu á netinu...
Lengi vel var og er kannski enn dálkur í smáauglýsingum blaðana sem var fyrir byssur, ég man ekki eftir neikvæðri umræðu um það.
Ég held að það yrðu mistök að fara stoppa viðskipti með byssur á netinu en sjálfsagt að lögreglan fylgist með þessum viðskiptum.
Ég held að það yrðu mistök að fara stoppa viðskipti með byssur á netinu en sjálfsagt að lögreglan fylgist með þessum viðskiptum.
Jens Jónsson
Akureyri
Akureyri
-
- Fullt nafn: Jens Jónsson
Re: Byssur til sölu á netinu...
Lengi vel var og er kannski enn dálkur í smáauglýsingum blaðana sem var fyrir byssur, ég man ekki eftir neikvæðri umræðu um það.

Jens Jónsson
Akureyri
Akureyri