Kvikmyndagerðamaður Skotfélags Kópavogs var með í för til þess að ganga úr skugga um að allt færi siðsamlega fram.

Stebbi Sniper tekur skotprófið.
Þakka þér fyrir Siggi, það dugar mér þangað til ég þarf aftur að sýna færni mína á hundrað metrum...Það þarf ekki að hafa nein orð um Skotprófsskífuna hún er upp á níu komma níu![]()
Þá er það hreindýraleiðsögumanna skífan![]()
Ég beið og beið og beið, það bara vildi ekki sýna mér alla hliðina... Svo þá var ekki um annað að ræða en að setja það á augað.Hausskotið er dálítið riski, það á aldrei að skjóta á haus nema dýrið sýni alla hliðina
ha ha... Sumir eru aldrei ánægðir!!!Ég leyfi mér að giska á að skotið sem hitti ekki inn í hringina tvo hafi verið no. 6 í röðinni, þ.e. þegar var búið að skjóta 5 á sighter, slíkt er því miður ekki í boði á veiðum.
Siggi þú hefðir átt að nota 308 í þetta jobVeiðimeistarinn wrote:Jens, ég hef skotið rollu á 50 m. færi með 222 Rem. nákvæmlega á þennan stað undir augað, hún stóð og sneri í mig hliðinni og leit til mín nákvæmlega eins og beljan á skífunni, kúlan fór aftur í gegn um hausinn en slapp við hálsliðinn og rollan stóð eftir jafngóð en með blóðnasir, ég náði stax öðru skoti á hliðina á hausnum á henni, undir eyrað og hún steinlá.Ég var með verksmiðjuhlaðin Sako skot 50 gr.
Notaru þetta ekki bara á niðurburð varla eru sviðin góð sem eru skotin með 40 gr Nosler BTVeiðimeistarinn wrote:Hefði ég notað 40 gr. Nosler ballistic tip kúlu
(Hér mælir einn hokinn af reynslu)