Var eitthvað að skoða á Youtube og rakst á þetta
Road to Precicion
http://www.youtube.com/watch?v=HUx-lC8Eiqc
Þarna fáum við að fylgjast með þar sem maður er að byrja að æfa sig, hlaða og græja upp í F-Class. Mjög gaman að þessu. Er sjálfur bara búinn að horfa á fyrstu 10 hlutana og þetta verður áhugaverðara eftir því sem á líður. Fyrst er þetta mjög bacis en var t.d. að hofra á videó frá fyrstu F-Class keppnunum hjá honum. Mjög áhugavert.
Datt niður á skemmtilegt efni á Youtube
Re: Datt niður á skemmtilegt efni á Youtube
Búin að horfa upp í númer 15 núna. Mjög áhugavert að sjá þegar að hann fer að betrum bæta riffilinn og endurhleðslu aðferðir sínar.
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Þetta eru mjög skemmtileg video hjá kallinum. Hann er að æfa við svipaðar aðstæður og við höfum hér á Íslandi og stefnir á F-Class sem væri gaman að koma á fót hér heima. Þetta inniheldur líka fræðslu um helstu grundvallaratriði í nákvæmnisskotfimi. Maður dettur inn í þetta hehe.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Já þetta er áhugavert. Eitt sem ég fór að hugsa um varðandi F-Class. Þar sem enginn skotvöllur er með svona útbúnað á mörkunum hvernig myndu menn leysa stigagjöfina? Gengur ekki að fara út að markinu eftir hvert skot.
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Ég hef svolítið pælt í því og eitt af því sem mig langar að gera á skotsvæðinu væri að setja gryfju fyrir framan 300 metrana og 500m/600y markið. Það er þó ekki á dagsskrá strax þar sem margt annað gengur fyrir. Hin lausnin og sennilega dýrari er að setja upp rafrænar skífur en kostnaður við það er talinn í miljónum. En það væri allavega skemmtilegt að hafa svona búnað á brautinni.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
Vík
868 0546