Sælir ég er með smá spurningu vegna þess að ég tók að mér að finna góða hleðslu fyrir vin minn en hann er með 270 en ég þekki engöngu 6,5x55 og 243 nema hvað að mér finnst svakaleg þvingun að koma primernum í 270 hylkið miðað við hin hylkin og þau eru öll frá Norma En er að sjálfsogðu með dia og haldara fyrir hanns hylki.
Þekkið þið þetta vandamál og afhverju það stafar
Primer vesen
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Primer vesen
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
Re: Primer vesen
Er enginn af öllum hleðslu snillingunum hérna með með einhverja hugmynd um af hverju þetta gæti verið. Eða er 270inn minn semsagt fullorðins og hin kaliberin bara svona barna?
Kveðja Keli

Kveðja Keli
Eru ekki flestir snillingarnir í þessum geira, sjálfskipaðir
Annars hef ég orðið var við þetta þegar ég er með ný hylki, og er að hlaða í þau í fyrsta eða annað skiptið.
Síðan hafa þau lagast, eftir tvö þrjú skipti.
Hvaða tegund af hylkjum er þetta?

Annars hef ég orðið var við þetta þegar ég er með ný hylki, og er að hlaða í þau í fyrsta eða annað skiptið.
Síðan hafa þau lagast, eftir tvö þrjú skipti.
Hvaða tegund af hylkjum er þetta?
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
- Aflabrestur
Sælir.
Hann talar um Norma í póstinum.
Ég kannast ekki við þetta, en ég er nánast aldrei með sponsa ný hylki hef held ég ekki nema einusinni hlaðið í Norma sem ekki var búið að afmeyja áður og það var í 7,5x55 sviss gekk fínt.
Hann talar um Norma í póstinum.
Ég kannast ekki við þetta, en ég er nánast aldrei með sponsa ný hylki hef held ég ekki nema einusinni hlaðið í Norma sem ekki var búið að afmeyja áður og það var í 7,5x55 sviss gekk fínt.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Sæll Gylfi, þetta eru einskotin Norma hylki. Hlað var með 50 fullmetal jacket skot á um 9000 svo að ég skellti mér á nokkra pakka
Við Steini erum enn að reyna að finna "drauma"hleðsluna í Howuna en gengur hægt, það er nefnilega smá spotti á milli bæja í okkar tilfelli
Kveðja Keli

Við Steini erum enn að reyna að finna "drauma"hleðsluna í Howuna en gengur hægt, það er nefnilega smá spotti á milli bæja í okkar tilfelli

Kveðja Keli
Var að hlaða í ný 270wsm norma hylki um helgina það er vel stift að setja primerinn í
þessi hylki cirka 30% styfara en ny remington vonandi er það visbending um góða endingu
kv
þessi hylki cirka 30% styfara en ny remington vonandi er það visbending um góða endingu
kv
Hjörleifur Hilmarsson
Ég hef trú á því að þessi hylki verði í lagi eftir að búið er að hlaða þau tvisvar þrisvar sinnum.
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Takk fyrir svörin var smá farin að hafa áhyggjur að primerstæðið væri of grunt einhverja hluta vegna og að ég væri að krumpa hvellettuna eða skemma kökuna en vildi einmitt fá að heyra hvort ég væri einstakt tilvik með þetta.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson