Sá á kvölina.... (ráðleggingar óskast)

Allt sem viðkemur byssum
TotiOla

Sá á kvölina.... (ráðleggingar óskast)

Unread post by TotiOla »

Sælir

Nú er ég að væflast með það hvort ég eigi að skipta um hringi þar sem ég er að skipta um sjónauka.
Sako Optilock (ytri) vs. Weaver Tactical (innri)
Sako Optilock (ytri) vs. Weaver Tactical (innri)
Hringirnir.jpg (64.22 KiB) Viewed 1737 times
Annars vegar er ég með Sako Optilock sem hafa þann kost að þeir eru með einhverjum svona plasthring inni sem eiga að jafna gripið sem og varna því að festingarnar marki í sjónaukann.

Hins vegar er ég með Weaver Tactical hringi sem hafa þann kost að vera talsvert massífari og með 6 holum (lugs).

Þetta er allt mount-að á picatinny rail. Ráðleggingar eru vel þegnar ef einhverjir telja sig hafa vit á þessu :geek:
Mbk.
Þórarinn Ólason
Gisminn

Re: Sá á kvölina.... (ráðleggingar óskast)

Unread post by Gisminn »

Ég er með sako hringina og þeir halda og það er það sem skiptir máli en hinir geta líka verið súper bara þekki þá ekki og ef þeir eru það þá er bara að velja þá sem þér þykir fallegri :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Unread post by Veiðimeistarinn »

Ég er sammála Þorsteini, þó mér finnist allt svo fallegt og gott sem stendur Sako á ;)
Samt lét ég ekki til leiðast þegar mér bauðst einkanúmerið SAKO þegar vinur minn bauð mér það :lol:
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
TotiOla

Unread post by TotiOla »

Góðir :D Báðir Sako menn sé ég, enda góðar vörur þar á ferð.

Ætli ég byrji ekki á að smella þessum Weaver hringjum á 6,5x55 og sjái hvernig þeir höndla það. Er svo sem búinn að lesa umsagnir frá aðilum sem hafa notað þá á allt að .338 þannig að caliber-ið ætti ekki að vera vandamál.

Er eitthvað sérstakt sem maður þarf að hafa í huga þegar maður er að festa svona hringi á rail? Hingað til hefur Jói í Ellingsen séð um að festa sjónauka á fyrir mig :mrgreen:
Mbk.
Þórarinn Ólason
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Ef það eru hliðarfærslur á festinguni þarf að hugsa vel út í það annars getur sjónaukinn verið örlítið skakkur á rifflinum en þú ekki séð það og núllar inn sjónaukan og allt í góðu á hundrað en á 200 x til vinstri og á 300 x til hægri þetta er kallað að sjónaukinn krossi vegna skekkjunar á rifflinum getur verið svakalega leiðnlegt ef menn fatta ekki þennan afstöðu mun. Að öðru leiti er það sama og með að festa sjónaukan á. Eftir fyrstu skot að fara á alla boltana og prófa að herða aðeins ef einhver hefði viljað ganga til baka.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
TotiOla

Unread post by TotiOla »

Ákvað á endanum að halda bara Sako-festingunum á báðum þar sem ég þori ekki í einhverjar svona hliðarfærslu-æfingar :oops:

Svo er bara að fara með báðar græjurnar og skjóta sjónaukana inn :twisted: Gaman gaman.
Mbk.
Þórarinn Ólason
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Besta mál :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Post Reply