Einkennilegar aðstæður.

Almennt um veiði eða veiðar á bráð sem ekki eru í undirflokkunum
Spíri

Einkennilegar aðstæður.

Unread post by Spíri »

Þar sem ég er að lesa bókina "Svar við bréfi Helgu" eftir Bergsvein Birgisson, fékk ég mjög skrítna hugmynd. En í bókinni segir frá er aðal söguhetjan er að rifja upp lífshlaup sitt að hann hafi "skotið ref skítandi" :lol: Þarna fékk ég hugmynd um að forvitnast hver sé nú skrítnasta skotstaða sem menn hafa komist í? En ég viðurkenni að eitt sinn á gæsaveiðum fékk ég steinsmugu og þegar vöðlurnar voru á hælunum ofan í skurðinum komu gæsir fljúgandi :oops: en ég var nú ekki meiri hetja en það að þær flugu burt án þess að ég setti skot á eftir þeim :D
Kv. Þórður Sigurðsson Spíri. Borgarnesi
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Re: Einkennilegar aðstæður.

Unread post by Veiðimeistarinn »

Hvort var það refurinn eða söguhetjan sem var skítandi :mrgreen:
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Gunnar Óli
Fullt nafn: Gunnar Óli Kristjánsson

Re: Einkennilegar aðstæður.

Unread post by Gunnar Óli »

sælir/sælar

kannski ekki skrítin skotstaða en kímlegur aðdragandi að skoti.

en málið var það að ég og félagi minn fengum leyfi í gegnum síma til að sitja fyrir gæsum, höfðum aldrei komið á tiltekna jörð en höfðum mjög svo grófar leiðbeiningar frá þessum ágæta bónda. fórum snemma og komum því í miklu myrkri. fundum engan skurð né annað skjól, tókum til þess ráðs að liggja flatir á bakinu í grænfóðursakri. ekki leið að löngu að þreytan fór að segja til sín. liggjandi á bakinu reyndist mér ómögulegt að halda mér vakandi og sama var með félagann! vakna svo nokkru síðar með látum við garg í gæs sem var svo gott sem að lenda á höfðinu okkur, hálf-sofandi, ringlaður og í adrenalín sjokki var gamli 870 rifinn á loft, eitt skot látið fara og gæsin steindauð. því næst sé ég útundan mér hvar félaginn jafn ringlaður og ég hafði verið hálf tekst á loft með hólkinn, miðandi í allar áttir :)

hefur oft verið hlegið af þessu í skurinum síðan :)
Gunnar Óli Kristjánsson
murtur525@gmail.com
ef þú átt gamlan cal. 22 þá er ég að safna þeim ;)
(það er betra að spyrja og vera asni í einn dag en að spyrja ekki og vera asni alla ævi)
Post Reply