Tvífótur á Sauer 202

Allt sem viðkemur byssum
atlimann

Tvífótur á Sauer 202

Unread post by atlimann »

Sælir,
ég var að velta því fyrir mér hvort einhver ykkar hér gæti hjálpað mér með að finna tvífót á riffilinn minn sem er Sauer 202
Image
alveg eins og þessi hér að ofan.

Þannir er málið að mig langar ekki að láta bora í framskeptið til að koma tvífótsfestingu fyrir, ég hef heyrt draugasögur þess efnis að það ef hann lendir í einhverju hnjaski að þá gæti festingin brotnað úr viðnum.
Ég er búin að leita og leita á vefnum og finn ekkert "patent" sem gæti virkað fyrir mig því að mig langar að koma festingunni fyrir í gatið framan á framskeptinu þar sem ólin á að koma.
ég fann reyndar eina mynd af "mounti" Image (þessi nr.3) sem er í áttina á því sem mig langar í en það passar ekki því framskeptið er ekki beint á rifflinum, þetta mount þarf að ná niður fyrir totuna á framskeptinu.
Svo er önnur mynd hér sem kannki gefur ágæta mynd af því sem ég er að leita af
Image
Svo eru festingarnar sem eru fyrir ólina "quick release" þannig að það þyrfti að vera sama system.

Hvað segið þið um þetta, er þetta bara einhverjir draumórar hjá mér eða verð ég bara að láta bora í skeptið?

Atli Már
Atli Már Erlingsson
Verkfæri
Benelli Super Black Eagle II Lefty
Remington 870 SPS Camo
Sauer 202 Classic cal. 6.5x55 Lefty m/ Zeiss Victory Diavari 3-12 x 56 T
sindrisig

Re: Tvífótur á Sauer 202

Unread post by sindrisig »

Sæll.

Ein tillaga væri í þá átt að láta kveikja festingu á hlaupið, þá þarf ekki að bora í skeptið en það þýðir að þú færð einhvern aukahlut undir hlaupið sjálft. Spurningin er bara hvernig það er og hvort það sé eitthvað sem þú ert sáttur við.
Kv.
Sindri Karl Sigurðsson
konnari

Unread post by konnari »

Sæll félagi !

Ég var nákvæmlega í þínum sporum fyrir nokkrum árum síðan þegar ég keypti minn Sauer og eftir mikla umhugsun þá datt mér ekki í hug að fara bora gat og eyðileggja þennan fína við þannig að ég keypti mér auka Synthetic skepti á hann og sé ekki eftir því.....ég lét svo byssusmið bora í plastskeptið tvífótsfestingu með bolta og ró á hinum endanum og málið dautt og útkoman er rosa fín þannig að ég nota plastskeptið í slarkið og viðarskeptið í skógarveiði þar sem ekki er þörf á tvífæti. Hér er mynd af græjunni...

P.s. til hamingju með frábæran riffil...virkilega vel valið hjá þér !

Image

Image

Image
Last edited by konnari on 09 Jan 2013 11:58, edited 1 time in total.
Kv. Ingvar Kristjánsson
KOH

Unread post by KOH »

sindrisig wrote:Sæll.

Ein tillaga væri í þá átt að láta kveikja festingu á hlaupið, þá þarf ekki að bora í skeptið en það þýðir að þú færð einhvern aukahlut undir hlaupið sjálft. Spurningin er bara hvernig það er og hvort það sé eitthvað sem þú ert sáttur við.
Kv.

Mundi þá ekki sveiflan í hlaupinu ruglast ef hlaupið stæði á tvífótnum. (erfitt að útskýra en vona að þið fattið hvað ég er að meina). :?:
E.Har

Unread post by E.Har »

:mrgreen: jú og nara að kveikja einhvað í hlaupið er auðvitað :mrgreen:

Bora í skeptið annaðhvort ólarfestingu undir það fyrir t.d Harris eða Framan á það fyrir versapod.
Eðalabba bara með rest!

Ef þú vilt ekki hreyfa við spýtunni þá er plastið málið!
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Unread post by Veiðimeistarinn »

KOH!
Hér hefur skapast sú venja að spjallverjar koma fram undir fullu nafni!
http://spjall.skyttur.is/vefurinn/fasta ... -t385.html
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
E.Har

Unread post by E.Har »

KOH velkominn á vefinn. ;)
Smelltu nafni í fasta undirskrift, annars verðurðu hirtur áfram :lol: :evil:
E.Har

860 99 55
TotiOla

Unread post by TotiOla »

KOH wrote:
sindrisig wrote:Sæll.
Kv.
Mundi þá ekki sveiflan í hlaupinu ruglast ef hlaupið stæði á tvífótnum. (erfitt að útskýra en vona að þið fattið hvað ég er að meina). :?:
Ég er sammála KOH í þessu. Held að þú ættir að forðast það að setja þetta beint á hlaup. Besta lausnin hingað til er að mínu mati sterkt plastskepti og tvífótur á það.

Einnig hafa menn sem sett hafa tvófót á viðarskeptið kvartað undan ónákvæmni, sem þá er rakin til þess að skeptið sveigist upp og byrji að snerta hlaupið (sel það þó ekki dýrara en ég keypti það af öðrum, erlendum, spjallsíðum).
Mbk.
Þórarinn Ólason
agustbm

Unread post by agustbm »

Sæll vertu,

Ég átti svona 202, reyndar með svarta synthetic skeptinu. Ég leysti þetta eins og Arnfinnur, þ.e.a.s að bora í gegn fyrir gegnum-gangandi festingu sem fór svo í gegnum snittaða plötu. Þetta var alveg skothelt og virkaði mjög vel.

Skil vel að þú viljir ekki eyðilegga viðinn, held samt að eina lausnin sé auka Synthetic skepti eða láta borinn í þetta. Sjálfur myndi ég aldrei tengja þetta við hlaupið. :shock: - gangi þér sem best að leysa þetta.

kveðja, ÁBM
Veiðikveðja,
Ágúst Bjarki Magnússon
joivill

Unread post by joivill »

Sæll Atli Már.
Það er besta lausnin að setja skrúfu í forskeftið en það er reyndar ekki alveg sama hvernig það er gert , er búin að gera þetta við fjöldan allan af rifflun og hef bara einu sinni séð þetta brotna út en það var þegar eigandin datt með riffilin, hef líka séð það á öðrum rifflum með spítu skeftum,
Það borgar sig aldrei að setja þetta á hlaupið, þú fynnur einga festingu til að láta í gatið fyrir ólarfestinguna, það hefu aldrei að ég hef séð að þetta hafi þau áhrif að skeftið dragist að hlaupin, það skeður bara þegar skrúfan sem liggur eftir forskeftinu er hert of mikið það er eingin ástæða til að herða hana bara stoppa þegar skeftið er komið á sinn stað. Auka syntec skefti kosta nálægt 100 þús þannig að það er nokkuð dýr lausn,Komdu bara með forskeftið niður í Ellingsen eftir að ´
eg er komin heim og ég geri þetta fyrirþig fyrir lítin aur
Kv Jói byssusmiður
Jóhann Vilhjálmsson byssusmiður
www.icelandicknives.com
j.vilhjalmsson@simnet.is
gkristjansson
Skytta

Unread post by gkristjansson »

Ég er sjálfur með Sauer 202 meða svona skrúfu á forskeftinu fyrir tvífót (Jói setti þetta á fyrir mig) og ég hef aldrei lent í neinum vandræðum eða veseni út af þessu og ég nota byssuna mjög mikið. Var síðast að skjóta hlaupandi villisvín á 50 metra færi í gær með byssunni og ekkert að miðinu útfrá þessari skrúfu :-)
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson
TotiOla

Unread post by TotiOla »

gkristjansson wrote:Var síðast að skjóta hlaupandi villisvín á 50 metra færi í gær með byssunni...
Varla notaðir þú tvífótinn í þannig skot, eða hvað? Þessi ónákvæmni átti amk. að koma fram við notkun á tvífæti. En allavega. Skal, við betra tækifæri, finna þessar umræður um ónákvæmni skrifaða á tvífót undir þennan riffil. Það skal líka tekið fram aftur að ég sel þetta ekki dýrara en ég keypti það (s.s. frítt).
Mbk.
Þórarinn Ólason
atlimann

Sælir félagar,
takk fyrir svörin...
eftir að vera búin að skoða þetta vel og lengi þá er ég orðin fjandi spenntur fyrir Atlas tvífótunum, spurning hvernig er að koma því fyrir?
Atli Már Erlingsson
Verkfæri
Remington 870 SPS Camo
gkristjansson
Skytta

Nei, mikið rétt ég notaði ekki tvífótinn á svínið. En ég notaði hins vegar tvífótinn þegar að ég hálsskaut hreindýrs tarf á 220 metrum með honum Sigga Aðalsteins og ekki var tvífóturinn (eða skrúfan) vandamál þá ;-)
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson
gkristjansson
Skytta

Bara svona að gamni. Ég er með svona skrúfu festingu á framskeptinu á öllum mínum rifflum og nota líka svona "quick lock" á ólina.

Hér er mynd af nýjasta "leikfanginu" (meistarasmíði frá honum Jóa Vill) með tvífótinn á:
Med Kahles.jpg
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson
E.Har

Unread post by E.Har »

Ég er svo sem kmin í pladtið :-(
Ívar félagi minn á örugglega dýrasta Sauer á norðurlöndum. Hann er með ólarfestingu.
Man þegar hann rak hann í einhverntíma á hreindýri g sagði findu stóran tarf þessi túr verður minnisstæður!

Málið er samt þanng spita eða tré ef á að veiða með þessu rispast hann.

Ég segi láttu setja á hann festingu og notaðu hann, njóttu hans.

Hver er annars tilgangurinn með að eiga hann!
E.Har

860 99 55
gkristjansson
Skytta

Sammála síðasta ræðumanni......
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson
atlimann

E.Har wrote: Ég segi láttu setja á hann festingu og notaðu hann, njóttu hans.

Hver er annars tilgangurinn með að eiga hann!
Ég mun nota hann og njóta, ég er bara vanur að fara vel með hlutina mína þannig að ég er ekkert allof spenntur að fara þessa leið.. en við sjáum til hvað ég geri
Atli Már Erlingsson
Verkfæri
Remington 870 SPS Camo
E.Har

Unread post by E.Har »

:D Ég er samt ekki á því að það sé að fara illa með hann að setja snirtilega ólarfestingu á hann :D
Jafnvel hægt að setja Versapod sem kemur framan á skeftið þannig að hann sjáist varla þar sem sú festing kemur framan á framskeftið og fer í raun inn í gatið á núverandi ólarfestingu.
Ef þú ert að hugsa um Harris þá kemur hún auðvitað leiðinlega neðan á skeftið.

Svo er það hitt að smíða sé bara lítin þrífót til að hafa með svona fyrstu árin þangað til hann verur orðin persónulegri :roll: Þegar því takmarki er náð þá má smella á hann tvífæti :mrgreen:
E.Har

860 99 55
joivill

Unread post by joivill »

Sælir
Einar ef þú hefur ekki reynslu til að mæla með þessari aðferð skaltu sleppa því,
Kv Jói byssusmiður
Jóhann Vilhjálmsson byssusmiður
www.icelandicknives.com
j.vilhjalmsson@simnet.is
Post Reply