300win mag

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Re: 300win mag

Unread post by Veiðimeistarinn »

Já þessi þráður er kominn svolítið út um víðan völl :)
En, hann er gríðarlega fræðandi ;)
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
konnari

Unread post by konnari »

Já það er soltið mikið meira gaman og fræðandi að lesa þræðina á þessu spjalli heldur en á Bull & þras.is (hlad.is) ! :mrgreen:
Kv. Ingvar Kristjánsson
Spíri

Unread post by Spíri »

Gylfi, það er í besta lagi þó við séum komnir út fyrir upphafsspurninguna ;) Maður er bara svo feginn að það er hægt að rabba hér saman á vitrænan, hátt laus við allt drullumallið og skítakommentin :P sem tröllríða öðru vefsvæði, sem má sannarlega muna sinn fífil fegurri.
Kv. Þórður Sigurðsson Spíri. Borgarnesi
Spíri

Unread post by Spíri »

Nei Sigurður ég hef ekki prufað 100grs nosler bst, en á sannarlega eftir að gera það :)
Spíri

Unread post by Spíri »

Nú hef ég hlaðið nokkur hylki og gert prófun á þeirri hleðslu og er skemmst frá að segja að útkoman er hreint alveg glimmrandi góð :D fór að ráðum Gylfa Sig og var ekki svikinn frekar en fyrri daginn, 79grs af VV-165 þar sem ég er að nota Norma hylki og notaðist ég við Federal primera. Þriggja skota grúbba/klasi mældist 12mm á 100 metrum ;) en Colið er frekar mikið hjá mér eða 92mm en skv. VV hleðslubókinni 7 hefti er hámarks col 84,8mm. En kúlan er alveg fram í rifflunum.
Spíri

Unread post by Spíri »

Sendi Nosler bst. 165grs. í 300 metra ferðalag, þar sem hún átti stefnumót við 2 lítra gosflösku fyllta af vatni ;)

http://www.youtube.com/watch?v=KEU9jsmS ... e=youtu.be
Post Reply