En, hann er gríðarlega fræðandi
300win mag
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Re: 300win mag
Já þessi þráður er kominn svolítið út um víðan völl
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Já það er soltið mikið meira gaman og fræðandi að lesa þræðina á þessu spjalli heldur en á Bull & þras.is (hlad.is) ! 
Kv. Ingvar Kristjánsson
Gylfi, það er í besta lagi þó við séum komnir út fyrir upphafsspurninguna
Maður er bara svo feginn að það er hægt að rabba hér saman á vitrænan, hátt laus við allt drullumallið og skítakommentin
sem tröllríða öðru vefsvæði, sem má sannarlega muna sinn fífil fegurri.
Kv. Þórður Sigurðsson Spíri. Borgarnesi
Nei Sigurður ég hef ekki prufað 100grs nosler bst, en á sannarlega eftir að gera það 
Nú hef ég hlaðið nokkur hylki og gert prófun á þeirri hleðslu og er skemmst frá að segja að útkoman er hreint alveg glimmrandi góð
fór að ráðum Gylfa Sig og var ekki svikinn frekar en fyrri daginn, 79grs af VV-165 þar sem ég er að nota Norma hylki og notaðist ég við Federal primera. Þriggja skota grúbba/klasi mældist 12mm á 100 metrum
en Colið er frekar mikið hjá mér eða 92mm en skv. VV hleðslubókinni 7 hefti er hámarks col 84,8mm. En kúlan er alveg fram í rifflunum.
Sendi Nosler bst. 165grs. í 300 metra ferðalag, þar sem hún átti stefnumót við 2 lítra gosflösku fyllta af vatni
http://www.youtube.com/watch?v=KEU9jsmS ... e=youtu.be
http://www.youtube.com/watch?v=KEU9jsmS ... e=youtu.be